Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

ĐĐVU 13 / GIAO CẢM



ĐẠI ĐẠO VĂN UYỂN tập NGUYÊN (13), quý Một 2015, đánh dấu một mùa Xuân mới, với bao ước mơ tốt đẹp cho dân tộc Lạc Hồng, và cho đàn con áo trắng Kỳ Ba.
Xuân là thời điểm để nhìn lại quá khứ và rút ưu khuyết điểm. Xuân cũng là lúc phóng tầm nhìn về tương lai để hoài bão, và trù hoạch bước đường trước mắt.
Đặc biệt, mùa Xuân này chính là lúc mà thời gian kỷ niệm một trăm năm đạo Cao Đài vừa rút ngắn lại thêm để chỉ còn độ mười năm vắn vỏi nữa thì cộng đồng Cao Đài sẽ hân hoan đón mừng bách niên Đại Đạo. Đến chừng ấy, Nhà Đạo sẽ như thế nào? Sẽ có một Mái Nhà Chung hay vẫn cứ là hiện trạng hôm nay?
Ước mong sao công cuộc truyền giáo, phổ thông giáo lý, xây dựng lớp người tiếp nối, v.v… dẫu chỉ còn độ một thập niên vắn vỏi vẫn sẽ thành tựu những gì thật sự xứng đáng nhất để làm lễ phẩm trang trọng nhất cho toàn Đạo cùng kính dâng lên Thầy Mẹ, Tam Giáo Tòa, và các Đấng Tiền Khai Đại Đạo.
Hướng về bách niên Đại Đạo, với niềm mơ ước cho một tương lai kỳ vĩ của nền tân giáo Cao Đài, xin cầu nguyện mọi người con áo trắng đều hết lòng trung hiếu với Thầy Mẹ mà tận lực tận tâm chu toàn bổn phận của mình. Cũng xin cầu nguyện cho nhau được bằng an và thanh tịnh, để tiến hóa tâm linh, để sáng danh Thầy và rạng danh Đạo.
 VĂN UYỂN

CHƯƠNG TRÌNH CHUNG TAY ẤN TỐNG
KINH SÁCH ĐẠI ĐẠO
* Chân thành tri ân BAN GIÁM ĐỐC
và CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC
XÍ NGHIỆP IN FAHASA (Tân Bình, TpHCM)
công quả hai ngàn (2.000) bản
Đại Đạo Văn Uyển Xuân Ất Mùi.
* Chân thành tri ân Quý Thiên ân chức sắc, chức việc,
tín hữu, đạo tâm lưỡng phái trong TAM KỲ PHỔ ĐỘ
chung tay công quả ấn tống hai ngàn (2.000) bản
Đại Đạo Văn Uyển Xuân Ất Mùi
Kỉnh nguyện hồi hướng cho quốc thái dân an,
đạo pháp trường lưu, chánh giáo hoằng dương,
Đại Đạo Cao Đài quy nguyên thống nhứt,
vạn linh thức tỉnh hồi đầu, đồng đăng bỉ ngạn.
* Kính Chúc Quý Ân Nhân, Quý Đạo Tâm Độc Giả
Năm Mới An Khang, Hạnh Phúc, Đạo Đức Đủ Đầy.
BAN ẤN TỐNG