Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

ĐĐVU 23 / QUẦY KINH SÁCH CAO ĐÀI


QUẦY KINH SÁCH CAO ĐÀI
TẠI TAM KỲ, QUẢNG NAM
Thực hiện chủ trương đẩy mạnh hoạt động phổ thông, phổ truyền giáo lý, song song với việc tổ chức các khóa huấn luyện, bồi dưỡng chuyên môn về mặt phổ tế, vừa qua tại thành phố Tam Kỳ, trong khuôn viên thánh đường Quảng Nam, Ban Đại Diện Hội Thánh Truyền Giáo Cao Đài tại tỉnh Quảng Nam đã khai trương Quầy Kinh Sách Cao Đài vào sáng ngày 05-4 Đinh Dậu (Chủ Nhật 30-4-2017). Nhân dịp này, các đạo hữu thuộc Ban Phổ Tế của hai mươi mốt họ đạo Hội Thánh Truyền Giáo tại Quảng Nam đã đến thăm Quầy Kinh Sách, thỉnh kinh sách, và chụp ảnh lưu niệm (ảnh trên).
Thay mặt các đạo hữu có trách nhiệm tổ chức và điều hành Quầy Kinh Sách, hiền hữu Trần Thanh Tạo cho biết đây là nơi sẵn sàng tiếp nhận các kinh sách Cao Đài đã được các nơi ấn tống để biếu tặng lại các bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu (miễn phí). Hiện tại, số kinh sách đang có tại Quầy chủ yếu do Chương Trình Chung Tay Ấn Tống Kinh Sách Đại Đạo từ miền Nam gởi ra. Trong tương lai, để các đầu sách càng thêm phong phú, Quầy Kinh Sách ở Tam Kỳ ước mong sẽ nhận thêm nhiều kinh sách do các cá nhân, các cộng đồng Cao Đài ấn tống và gởi tặng Quầy.
Được biết, bên cạnh Quầy Kinh Sách là Quầy văn phòng phẩm, vật phẩm thờ cúng, đạo phục, liễn đối Cao Đài… để bán cho các tín hữu với giá phục vụ.
Như vậy, từ nay trở đi, các đạo hữu và đạo tâm ở Quảng Nam (không phân biệt tín ngưỡng) sẽ thuận lợi hơn trong việc phát triển “văn hóa đọc” để tự bồi dưỡng giáo lý. Các họ đạo thuộc các tỉnh lân cận cũng có thể liên hệ trực tiếp với Quầy Kinh Sách Cao Đài để “chia lại” kinh sách (với số lượng nhiều, miễn phí) và mang về địa phương mình.
QUẦY KINH SÁCH CAO ĐÀI
số 138 đường Phan Bội Châu, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam (góc ngã tư Phan Bội Châu và Trưng Nữ Vương). Liên hệ:
ĐT. 0945057595 (đạo đệ TRẦN THANH TẠO)

ĐT. 0914730595 (đạo muội CHÂU THỊ KIM TƯƠI)