Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

03 CHÚNG CON KÍNH XIN CHUNG LỜI NGUYỆN CẦU THẦY MẸ / Đạo Uyển 30



CHÚNG CON KÍNH XIN CHUNG LỜI NGUYỆN CẦU THẦY MẸ
Bảo Học Quân THANH CĂN (Phan Ngọc Lợi, sinh năm 1951), sau sáu mươi chín năm tạm ghé cõi ta bà để hoằng giáo Kỳ Ba, đã trở về phục lịnh Đức Chí Tôn lúc 03 giờ 15 sáng Thứ Sáu 19-4-2019 (15-3 Kỷ Hợi) tại Tòa Thánh.
Tòa Thánh Châu Minh (Hội Thánh Cao Đài Tiên Thiên) đã tổ chức lễ tang Bảo Học Quân THANH CĂN rất trang trọng, theo nghi thức dành cho một chức sắc Hiệp Thiên Đài.
Sáng Chủ Nhật 21-4-2019, liên đài của bậc hướng đạo tài hoa, hạnh đức được an táng tại An Dưỡng Địa của Tòa Thánh Châu Minh (xã Tiên Thủy, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) trong niềm tiếc thương của người thân và đồng đạo các nơi.
Kính bạch THẦY MẸ
Chương Trình Chung Tay Ấn Tống Kinh Sách Đại Đạo chúng con kỉnh thành hiệp tâm cùng với gia đình Bảo Học Quân THANH CĂN, cũng như với đông đảo chức sắc, chức việc, tín hữu Cao Đài Tiên Thiên và các Hội Thánh, thánh thất, thánh tịnh, tổ chức, cơ quan Đạo gần xa… thiết tha cầu nguyện THẦY MẸ ban hồng ân cho chơn linh Bảo Học Quân THANH CĂN, một người con hiếu thảo của Thầy Mẹ, vừa mới trở về cõi thiêng liêng hằng sống.
Nam mô Cao Đài Tiên Ông Đại Bồ Tát Ma Ha Tát.
Nam mô Diêu Trì Kim Mẫu Vô Cực Đại Từ Tôn.