Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

15 LÁ THƯ CALGARY – ĐẬO UYỂN ĐÔNG 2018



Calgary, ngày 29 tháng 7 năm 2018
Kính gởi Chương Trình Chung Tay Ấn Tống Kinh Sách Đại Đạo,
Mấy hôm nay, sau khi nhận được gói sách từ Sài Gòn chuyển tới tay, tôi đọc sách quên ăn. Một thú vui kỳ diệu, cao quý, không nói hết.
Bài vở quá hay, đáng học hỏi… Có suy gẫm mới thấy cái lý thú. Cả hai phương diện giáo lý và lịch sử đã đưa con người gần lại nhau trong tinh thần đại đồng thay vì phân tán.
Các tác giả hầu hết đều có bút pháp thận trọng, dễ mến, lôi cuốn người đọc sống đẹp, vì “Sống Đẹp Là Sống Đạo”, như nhan đề một quyển sách ấn tống tôi vừa đọc xong.
Phần lớn những trang sách của Chương Trình Ấn Tống chứa đựng nhiều lời hay ý đẹp, hướng về đời sống nội tâm, làm cho tôi thấy gần gũi trong sự thông cảm, đồng thanh tương ứng...
Xin cảm ơn Chương Trình Chung Tay Ấn Tống và xin gởi kèm theo đây 100 đô Canada để góp chút công quả ấn tống kinh sách.
TRẦN NGỌC HƯỜNG *
¾¾¾¾¾¾
* Hiền tỷ Trần Ngọc Hường là hậu duệ của tiền bối Trần Nguyên Lượng (1877-1968), đắc quả Chiêu Minh Chơn Thánh. (Đạo Uyển)

Kính thưa hiền tỷ Trần Ngọc Hường,
Chúng đệ muội nhận được thư hiền tỷ khi bản thảo Đạo Uyển Thu 2018 đã hoàn tất, đang chờ đưa in. Bởi thế, lá thư của hiền tỷ và phần phúc đáp của chúng đệ muội buộc phải đưa vào tập Đạo Uyển Đông 2018.
Ban Ấn Tống rất vui vì vừa qua người bạn đạo thân thiết khi rời Sài Gòn trở về Calgary đã không quản ngại, mang giúp một gói sách đến thánh thất Calgary để trao tận tay hiền tỷ. Nhân đó, hai vợ chồng người bạn đạo ấy có dịp cùng thọ trai sau thời cúng Ngọ tại thánh thất. Quả là hữu duyên!
Đây không phải là lần đầu tiên người bạn đạo ấy chuyển sách giúp Ban Ấn Tống, và cũng không phải là lần đầu tiên chúng đệ muội nhận được lá thư đầy tình cảm, nhiều mỹ ý mà hiền tỷ ưu ái gởi cho, khích lệ chúng đệ muội không tiếc lời nên rộng lượng bỏ qua những sơ sót, khiếm khuyết mà chúng đệ muội dù cố gắng vẫn chưa hoàn toàn tránh khỏi.
Chúng đệ muội cảm ơn hiền tỷ đã chia sẻ những cảm nghĩ của một độc giả phương xa, rất xa. Lời thư của hiền tỷ giúp chúng đệ muội thêm dẻo bước vững chân trên đường dài phổ thông giáo lý Đạo Thầy. Và chân thành cảm ơn hiền tỷ góp công quả giúp chúng đệ muội phương tiện nuôi dưỡng Chương Trình Chung Tay Ấn Tống được bền bỉ.
Khi nào có đạo hữu ở thánh thất Calgary về Sài Gòn thăm nhà, và sẵn lòng mang giúp sách, chúng đệ muội sẽ sớm liên lạc để gởi thêm sách biếu thánh thất và biếu hiền tỷ.
Chúng đệ muội kính nguyện hiền tỷ và bửu quyến an lạc trong hồng ân Thầy Mẹ.
BAN ẤN TỐNG