Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

13b. THƯ VIỆN LIÊN HOA CỬU CUNG (Đạo Uyển 31)




THƯ VIỆN LIÊN HOA CỬU CUNG
THIÊN ĐẠO HỌC ĐƯỜNG
Thứ Năm, ngày 09-5-2019, Chánh Hội Trưởng Thiện Quán Quân thay mặt Ban Cai Quản Liên Hoa Cửu Cung – Thiên Đạo Học Đường (119 quốc lộ 1K, khu phố 2, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, Tp.HCM) gởi văn thư đến Chương Trình Chung Tay Ấn Tống Kinh Sách Đại Đạo với mỹ ý mong nhận được các kinh sách đã xuất bản. Văn thư cho biết (trích):
Chương Trình Chung Tay ấn Tống Kinh Sách Đại Đạo hoạt động từ năm 2008 đến nay đã cho ra đời rất nhiều kinh sách, giúp cho người tín hữu Cao Đài được học tập, tìm hiểu về thánh ngôn, thánh giáo; các bài viết sâu sắc nhằm bồi dưỡng kiến thức giáo lý, làm sáng hơn đức tin với Thầy với Đạo.
Trong thời gian qua Liên Hoa Cửu Cung đã nhận được rất nhiều ấn phẩm của Chương Trình Chung Tay Ấn Tống Kinh Sách Đại Đạo và được sự tiếp nhận, ủng hộ của đông đảo tín đồ.
Nhận thấy vai trò quan trọng của việc học tập giáo lý trên đường tu học, đầu năm Kỷ Hợi (2019), Ban Cai Quản Liên Hoa Cửu Cung cho xây dựng một Thư Viện mới, khang trang nhằm tạo điều kiện cho người tín đồ và tu sĩ được học tập tốt hơn. Nhưng hiện nay nguồn kinh sách còn khá hạn chế về số lượng, nên chúng tôi với thư ngỏ này gửi đến Ban Ấn Tống, kính mong được sự hộ trợ của quý vị để Thư Viện Liên Hoa Cửu Cung nhận thêm được nhiều ấn phẩm kinh sách của Chương Trình, làm phong phú nguồn tài liệu trong việc học tập và truyền bá giáo lý Đạo Thầy.
Ban Ấn Tống rất hoan hỷ được xem một vài ảnh chụp gởi kèm theo văn thư của Ban Cai Quản Liên Hoa Cửu Cung – Thiên Đạo Học Đường. Bước đầu vừa mới gầy dựng, dĩ nhiên nguồn kinh sách của Thư Viện hãy còn ít, nhưng chúng ta có thể tin tưởng rằng với thiện chí và nhiệt tâm của Ban Cai Quản cùng với đông đảo tín hữu họ đạo, Thư Viện này sẽ sớm phát triển về nhiều mặt.
Có lẽ không sai nếu nói rằng ở rất nhiều họ đạo Cao Đài bấy lâu nay thường không được điều kiện thuận lợi để lập tủ kinh sách, phòng đọc kinh sách. Thế mà Liên Hoa Cửu Cung – Thiên Đạo Học Đường lại có thể dành được một diện tích rộng rãi để lập thành Thư Viện thì việc làm này quả thật rất có ý nghĩa, rất nên tán thán và ủng hộ.
Bởi vậy, trước tiên Chương Trình Chung Tay Ấn Tống Kinh Sách Đại Đạo đã gởi biếu Thư Viện một số lớn kinh sách hiện còn lưu trữ. Từ nay trở đi, mỗi khi ấn tống thêm đầu sách nào mới, Ban Ấn Tống lại chủ động gởi biếu Thư Viện.
Nhân đây, Chương Trình Chung Tay Ấn Tống Kinh Sách Đại Đạo trân trọng xin thưa: Quý họ đạo quý đạo hữu gần xa, nếu quan tâm đến việc lập phòng đọc sách, tủ sách cho mình, kính mời quý vị hoan hỷ gởi điện thư về daidaovanuyen@gmail.com, Chương Trình Chung Tay Ấn Tống luôn sẵn sàng phục vụ trong khả năng hiện có, với ước mong cộng đồng tín hữu áo trắng chúng ta được thêm điều kiện phụng sự nhơn sanh, phụng sự Đạo Thầy.
BAN ẤN TỐNG