Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Tặng sách: LƯỢC SỬ ĐẠO CAO ĐÀI THỜI TIỀM ẨN 1920-1926 / A CONCISE CAODAI HISTORY: THE EARLIEST BEGINNINGS 1920-1926



Nhan đề: LƯỢC SỬ ĐẠO CAO ĐÀI THỜI TIỀM ẨN 1920-1926 / A CONCISE CAODAI HISTORY: THE EARLIEST BEGINNINGS 1920-1926
Tác giả: HUỆ KHẢI
Nhà xuất bản HỒNG ĐỨC, Hà Nội 2017
Sách dày 228 trang, khổ 14,5x20,5cm.
Đây là quyển 93-1 trong Chương Trình Chung Tay Ấn Tống Kinh Sách Đại Đạo. (Song ngữ Việt-Anh)

MỤC LỤC
GIAO CẢM
MỞ ĐẦU
NHỨT KỲ PHỔ ĐỘ
NHỊ KỲ PHỔ ĐỘ
TAM KỲ PHỔ ĐỘ
Chương I. ĐỨC CAO ĐÀI HÓA ĐỘ TIỀN KHAI NGÔ VĂN CHIÊU
1-2. Nghe hồng danh Cao Đài lần thứ nhất, lần thứ hai (1920)
3. Thọ pháp (1921) / 4. Thiên Nhãn xuất hiện hai lần (tháng 4-1921)
5. Nghe hồng danh Cao Đài lần thứ ba (tháng 4-1921)
6. Nếp sống ẩn tu giữa Sài Gòn (1924-1925)
Chương II. ĐỨC CAO ĐÀI HÓA ĐỘ CÁC TIỀN KHAI CAO-PHẠM
I. THÂN THẾ CÁC TIỀN KHAI CAO-PHẠM
1. Cao Quỳnh Cư (1888-1929) và Hương Hiếu (1887-1971)
2. Cao Hoài Sang (1901-1971) / 3. Phạm Công Tắc (1890-1959)
II. CUỘC XƯỚNG HỌA GIỮA HAI CÕI SẮC KHÔNG
1. Thử dùng phương pháp xây bàn / 2. Thất Nương
3. Kết nghĩa anh em với Thất Nương / 4. Bát Nương và Quí Cao
5. Đức AĂÂ / 6. Bắt đầu dùng đại ngọc cơ
7. Hội Yến Bàn Đào / 8. Tiền khai Trương Hữu Đức (1890-1976)
9. Tiền khai Nguyễn Trung Hậu (1892-1961)
III. CÁC TIỀN KHAI CAO-PHẠM TRỞ THÀNH MÔN ĐỆ CAO ĐÀI
1. Nghe hồng danh Cao Đài lần đầu / 2. Đêm Giáng Sinh 1925
IV. TIỀN KHAI LÊ VĂN TRUNG (1876-1934)
1. Những năm trước khi tiếp xúc cơ bút
2. Tiền khai Lê Văn Trung vào đạo Cao Đài
V. NHỮNG BƯỚC TIẾN CỦA CÁC TIỀN KHAI CAO-PHẠM
1. Đức tin gia tăng / 2. Hiệp với tiền khai Ngô Văn Chiêu
3. Tiền khai Vương Quan Kỳ (1880-1939)
4. Tiền khai Đoàn Văn Bản (1876-1941)
5. Tiền khai Lê Văn Giảng (1883-1932)
6. Khai đàn thượng tượng tại nhà riêng
7. Những gợi ý về tu thiền (tịnh luyện)
8. Thờ Tam Trấn Oai Nghiêm thay mặt Tam Giáo
9. Giao thừa năm Bính Dần (1926)
Chương III. BƯỚC ĐẦU GÂY DỰNG NGOẠI GIÁO CÔNG TRUYỀN
I. CUỘC HỢP NHẤT NGẮN NGỦI
1. Lễ vía Đức Chí Tôn
2. Ngô tiền khai tách khỏi ngoại giáo công truyền
II. THÊM NHÂN SỰ NÒNG CỐT CHO NGOẠI GIÁO CÔNG TRUYỀN
1. Tiền khai Lê Văn Lịch (1890-1947)
2. Tiền khai Nguyễn Ngọc Thơ (1873-1950), Lâm Ngọc Thanh (1874-1937)
3. Tiền khai Nguyễn Ngọc Tương (1881-1951)
4. Tiền khai Trần Đạo Quang (1870-1946)
III. MỘT SỐ CHỨC SẮC THIÊN PHONG TRONG THỜI TIỀM ẨN
Tịch đạo nam chức sắc Cửu Trùng Đài
Chương IV. KHAI TỊCH ĐẠO
I. CUỘC HỌP KHAI TỊCH ĐẠO
II. TỜ KHAI TỊCH ĐẠO
III. HAI MƯƠI TÁM VỊ TIỀN KHAI ĐỨNG TÊN KHAI TỊCH ĐẠO
1. Huỳnh Trung Tuất (1873-1947) / 2. Huỳnh Văn Giỏi (1880-1954)
3. Lại Văn Hành (1878-1939) / 4. Lê Bá Trang (1878-1936)
5. Lê Văn Giảng (1883-1932) / 6. Ngô Văn Kim (1868-1940)
7. Nguyễn Phát Đạt (1881-1942) / 8. Nguyễn Văn Chức (1873-1956)
9. Nguyễn Văn Kinh (1890-1945) / 10. Nguyễn Văn Trò (1886-1949)
11. Nguyễn Văn Tường (1887-1939) / 11. Phạm Văn Tỉ (1887-1949)
12. Võ Văn Kỉnh (1880-1946)
IV. CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ XÁC LẬP PHÁP NHÂN ĐẠO CAO ĐÀI
V. PHẢN ỨNG CỦA NGƯỜI PHÁP
VI. Ý NGHĨA KHAI TỊCH ĐẠO
THAY LỜI KẾT
THƯ TỊCH

A CONCISE CAODAI HISTORY
THE EARLIEST BEGINNINGS 1920-1926
FOREWORD
INTRODUCTION
THE FIRST UNIVERSALISM
THE SECOND UNIVERSALISM
THE THIRD UNIVERSALISM
Chapter I. NGÔ VĂN CHIÊU’S DELIVERANCE BY CAODAI GOD
1-2. Hearing the name Caodai the first time, the second time (1920)
3. Beginning meditation practice (1921)
4. The God Eye’s appearance (April 1921)
5. Hearing the name Caodai the third time (April 1921)
6. A hermit life in Saigon (1924-1925)
Chapter II. APOSTLES CAO-PHẠM’S DELIVERANCE BY CAODAI GOD
I. BIOGRAPHICAL SKETCH OF APOSTLES CAO-PHẠM
1. Cao Quỳnh Cư (1888-1929) and Hương Hiếu (1887-1971)
2. Cao Hoài Sang (1901-1971)
3. Phạm Công Tắc (1890-1959)
II. THE POEM EXCHANGE BETWEEN MORTALS AND IMMORTALS
1. Experiment with the turning table
2. Thất Nương (the Seventh Lady)
3. Establishing a brotherhood with the Seventh Lady
4. Bát Nương (the Eighth Lady) and Quí Cao
5. His Holiness AĂÂ / 6. Using the beaked basket
7. The Peach Banquet
8. Trương Hữu Đức (1890-1976) / 9. Nguyễn Trung Hậu (1892-1961)
III. APOSTLES CAO-PHẠM’S INITIATION INTO CAODAISM
1. Hearing the name Caodai the first time / 2. Christmas night 1925
IV. LÊ VĂN TRUNG (1876-1934)
1. His life prior to spiritual contacts
2. Lê Văn Trung’s initiation into Caodaism
V. APOSTLES CAO-PHẠM’S ADVANCEMENTS
1. Increase of their belief / 2. Union with Ngô Văn Chiêu
3. Vương Quan Kỳ (1880-1939) / 4. Đoàn Văn Bản (1876-1941)
5. Lê Văn Giảng (1883-1932)
6. Inaugurating the God’s altar at home
7. Suggestions on meditation practice
8. Worshiping the Three Governors of Majesty
9. The Tiger new year’s eve 1926
Chapter III. INITIAL STEPS OF CAODAI EXOTERICISM
I. A SHORT PERIOD OF UNION
1. God’s birth anniversary
2. Ngô Văn Chiêu’s separation from exoteric activities
II. NEW KEY FIGURES FOR EXOTERIC ACTIVITIES
1. Lê Văn Lịch (1890-1947)
2. Nguyễn Ngọc Thơ (1873-1950) and Lâm Ngọc Thanh (1874-1937)
3. Nguyễn Ngọc Tương (1881-1951) / 4. Trần Đạo Quang (1870-1946)
III. A NUMBER OF DIGNITARY RANKS CONFERRED BY GOD IN THE LATENT YEARS
Holy last name for male dignitaries of the Nonuple hierarchy
Chapter IV. THE CAODAI LEGAL ENTITY ESTABLISHMENT
I. PREPARATION FOR THE CAODAI LEGAL ENTITY ESTABLISHMENT
II. THE REGISTRATION TEXT OF THE CAODAI LEGAL ENTITY
III. TWENTY-EIGHT APOSTLES’ NAMES LISTED IN THE REGISTRATION TEXT
1. Huỳnh Trung Tuất (1873-1947) / 2. Huỳnh Văn Giỏi (1880-1954)
3. Lại Văn Hành (1878-1939)
4. Lê Bá Trang (1878-1936) / 5. Lê Văn Giảng (1883-1932)
6. Ngô Văn Kim (1868-1940) / 7. Nguyễn Phát Đạt (1881-1942)
8. Nguyễn Văn Chức (1873-1956) / 9. Nguyễn Văn Kinh (1890-1945)
10. Nguyễn Văn Trò (1886-1949) / 11. Nguyễn Văn Tường (1887-1939)
11. Phạm Văn Tỉ (1887-1949) / 12. Võ Văn Kỉnh (1880-1946)
IV. THE LEGAL BASIS FOR THE CAODAI LEGAL ENTITY ESTABLISHMENT
V. THE FRENCH’S REACTION
VI. THE SIGNIFICANCE OF THE CAODAI LEGAL ENTITY ESTABLISHMENT
IN LIEU OF A CONCLUSION
BIBLIOGRAPHY

   
PHƯƠNG THỨC NHẬN SÁCH BIẾU
Quý bạn đọc quan tâm sách này, có thể nhận sách biếu (miễn phí) qua bưu điện (nhưng quý bạn vui lòng trả cước phí cho bưu điện ngay khi nhận sách).
Liên lạc nhận sách biếu qua điện thư: daidaovanuyen@gmail.com
Quý bạn vui lòng cho biết đầy đủ họ và tên, địa chỉ rõ ràng (số nhà, đường ... + các chi tiết khác), số điện thoại.
Chương Trình Chung Tay Ấn Tống Kinh Sách Đại Đạo (hoạt động từ tháng 6-2008) rất hân hạnh tặng quý bạn sách này.
Sài Gòn, ngày 13-3-2017
BAN ẤN TỐNG

CÁC SÁCH KHÁC CŨNG ĐƯỢC TẶNG QUÝ BẠN
(NGOẠI TRỪ SÁCH ĐÃ HẾT, CHƯA TÁI BẢN)

CHƯƠNG TRÌNH CHUNG TAY ẤN TỐNG
KINH SÁCH ĐẠI ĐẠO

ĐÃ XUẤT BẢN (từ tháng 6-2008):

01-3. ĐẤT NAM KỲ − TIỀN ĐỀ VĂN HÓA MỞ ĐẠO CAO ĐÀI /Cochinchina as a Cultural Precondition for the Foundation of Caodaism. Huệ Khải, 2008 [in 2 lần], 2012.
02-3. NGÔ VĂN CHIÊU − NGƯỜI MÔN ĐỆ CAO ĐÀI ĐẦU TIÊN / Ngô Văn Chiêu – the First Caodai Disciple. Huệ Khải, 2008, 2009, 2012.
03-2. LỜI VÀNG SEN TRẮNG. Bạch Liên Tiên Trưởng; Huệ Khải chú thích, 2008, 2009.
04-2. LÒNG CON TIN ĐẤNG CAO ĐÀI. Huệ Khải, 2008, 2010.
05-3. LUẬT NHÂN QUẢ THEO GIÁO LÝ CAO ĐÀI. Huệ Khải, 2008, 2010, 2012.
06-2. ĐẤT NAM KỲ − TIỀN ĐỀ PHÁP LÝ MỞ ĐẠO CAO ĐÀI /Cochinchina as a Legal Precondition for the Foundation of Caodaism / La Cochinchine − le Préalable Juridique pour la Fondation du Caodaïsme. Huệ Khải, 2008, 2010.
07-1. CÁC THÁNH SỞ CAO ĐÀI TỈNH LONG AN. Đạt Linh, Đạt Truyền, Huệ Khải, 2008.
08-2. BỒI DƯỠNG ĐỨC TIN. Bùi Văn Tâm, 2008, 2012.
09-2. LỄ BỔN. Cao Triều Phát soạn; Huệ Khải, Lê Anh Minh san nhuận, 2008, 2009.
10-3. CƠ DUYÊN VÀ TUỔI TRẺ. Phạm Văn Liêm, 2009 [in 2 lần], 2012.
11-2. NHỚ ĐẠT LINH. Huệ Khải chủ biên, 2008, 2009.
12-3. KINH CỨU KHỔ TRONG ĐẠO CAO ĐÀI. Huệ Khải, 2009, 2010, 2011.
13-1. HỌC TẬP THÁNH GIÁO NĂM ẤT TỴ (1965). Huệ Khải, Lê Anh Minh hiệp chú, 2009.
14-4. ĐẠO ÁO TRẮNG. Phạm Văn Liêm, 2009, 2010, 2016.
15-3. TÌM HIỂU KINH SÁM HỐI. Thanh Căn, Huệ Khải, 2009, 2010, 2011.
16-2. TÌM HIỂU NGỌC HOÀNG THIÊN TÔN BỬU CÁO. Huệ Khải, 2009, 2010.
17-2. THIỆN THƯ. Lê Anh Minh, 2009, 2013.
18-2. HƯƠNG QUẾ CHO ĐỜI. Phạm Văn Liêm, 2009, 2012.
19-1. XUÂN TRI ÂN. Hiệp tuyển thơ văn, nhiều người viết, 2010.
20-2. CÓ MỘT TÌNH THƯƠNG. Bạch Liên Hoa, 2010, 2011.
21-2. BA MÓN BÁU CỦA NGƯỜI ĐẠO CAO ĐÀI. Thanh Căn, 2010, 2012.
22-2. TAM GIÁO VIỆT NAM – TIỀN ĐỀ TƯ TƯỞNG MỞ ĐẠO CAO ĐÀI / The Three Teachings of Vietnam as an Ideological Precondition for the Foundation of Caodaism. Huệ Khải, 2010, 2013.
23-2. ƠN GỌI MIỀN TRUNG. Phạm Văn Liêm, 2010, 2011.
24-4. HÀNH TRANG NGƯỜI ĐẠO CAO ĐÀI. Diệu Nguyên, 2010 [in 2 lần], 2012, 2013.
25-3. CÂU CHUYỆN ĐỨC TIN. Diệu Nguyên, 2010, 2011, 2012.
26-1. NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH GIẢNG ĐẠO. Đơn Tâm, 2010.
27-2. HÀNH TRẠNG TIỀN BỐI CAO TRIỀU PHÁT. Cao Bạch Liên, Huệ Khải, 2010, 2012.
28-2. TRIẾT LÝ ĐỀN THÁNH CAO ĐÀI TÂY NINH. Huệ Khải, 2010, 2012.
29-2. DANH THẦY DANH ĐẠO. Đơn Tâm, 2010, 2012.
30-2. MỘT DÒNG BÁT NHÃ. Huệ Khải, 2010, 2013.
31-2. GIẢI MÃ TRUYỆN TÂY DU. Huệ Khải, 2010, 2011.
32-1. NGÀI MINH THIỆN  CUỘC ĐỜI VÀ ĐẠO NGHIỆP. Đại Cơ Huờn, 2010.
33-2. TINH HOA CAO ĐÀI GIÁO. Nhân Tử Nguyễn Văn Thọ, 2010, 2012.
34-3. THẤT CHÂN NHÂN QUẢ. Lê Anh Minh dịch và chú thích, 2010 [in 2 lần], 2012.
35-1. XUÂN CHUNG TÂM. Hiệp tuyển thơ văn, nhiều người viết, 2011.
36-2. ĐẠI THỪA CHƠN GIÁO. Cao Đài Chiếu Minh Tam Thanh Vô Vi, 2011, 2016.
37-2. NÓI CHUYỆN CAO ĐÀI. Đơn Tâm, 2011, 2012.
38-8. KINH SÁM HỐI MINH HỌA. Tranh 4 màu, 2011, 2012, 2014, 2015, 2016, 2017.
39-2. TÌM HIỂU HAI BÀI TIÊN THIÊN KHÍ HÓA VÀ QUẾ HƯƠNG NỘI ĐIỆN. Huệ Khải, 2011, 2012.
40-2. SỨ MẠNG ĐẠI ĐẠO TAM KỲ PHỔ ĐỘ. Đơn Tâm, 2011, 2012.
41-2. TRÊN ĐƯỜNG THIÊN LÝ. Phạm Văn Liêm, 2011, 2013.
42-2. NHỊP CẦU TƯƠNG TRI. Huệ Khải, 2011, 2013.
43-2. ĐIỂM TỰA TÂM LINH. Huệ Khải, 2011, 2012.
44-2. ĐỌC LẠI THẤT CHÂN NHÂN QUẢ. Huệ Khải, 2011, 2013.
45-1. NGƯỜI ĐẠO CAO ĐÀI LÀM QUEN PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. Huệ Khải, 2011.
46-1. TIẾNG CHIM QUYÊN. Phạm Văn Liêm (thơ), 2011.
47-1. MỘT GÓC NHÌN VĂN HÓA CAO ĐÀI. Huệ Khải, 2011.
48-2. CON ĐƯỜNG HẠNH PHÚC. Huệ Khải, 2011, 2013.
49-1. KINH CÚNG TỨ THỜI. Cao Đài Chiếu Minh Tam Thanh Vô Vi, 2011.
50-1. XUÂN HÒA ĐỒNG. Hiệp tuyển thơ văn, nhiều người viết, 2012.
51-3. CUỘC ĐỜI PHẬT THÍCH CA. Ngô Bái Thiên, tranh 4 màu, 2012 [in 2 lần], 2013.
52-2. TU CỨU CỬU HUYỀN THẤT TỔ. Huệ Khải, 2012, 2013.
53-1. CẤM ĐẠO CAO ĐÀI Ở TRUNG KỲ (1928-1950) /Caodaism under Persecution in Central Vietnam 1928-1950. Huệ Khải, 2012.
54-2. BẮC CẦU TÂM LINH. Huệ Khải. 2012, 2013.
55-2. HÒA ĐIỆU LIÊN TÔN. Huệ Khải, 2012, 2013.
56-1. ĐẠO LÝ HUYỀN CƠ. Thiện Bảo, 2012.
57-1. LƯỢC SỬ BÁT BỬU PHẬT ĐÀI. Thiện Bảo, 2012.
58-2. CAO ĐÀI KHÁI YẾU. Đạt Đức, 2013, 2015.
59-1. QUAN THÁNH XƯA VÀ NAY. Huệ Khải, 2013.
60-1. MỤC ĐÍCH & ĐƯỜNG LỐI CƠ QUAN PHỔ THÔNG GIÁO LÝ ĐẠI ĐẠO. Đơn Tâm, 2013.
61-2. GIỌT NGỌC KIM BÀN. Thanh Căn, 2013, 2014.
62-1. CUỘC ĐỜI ĐỨC KHỔNG TỬ. Huệ Khải, Lê Anh Minh (truyện tranh), 2013.
63-1. CÔNG GIÁO & CAO ĐÀI HỘI NGỘ PHỤC SINH. Nhiều người viết, 2013.
64-1. ĐẠI ĐẠO VÀ TÔN GIÁO. Nhân Tử Nguyễn Văn Thọ, 2013.
65-1. BÁT QUÁI ĐỒ THIÊN XƯA VÀ NAY. Nhiều người viết, 2013.
66-1. THƠ NGƯỜI ÁO TRẮNG. Nhiều người viết, 2013.
67-2. ƠN CỨU ĐỘ. Diệu Nguyên, 2013, 2016.
68-1. TRUNG DU HÀNH ĐẠO. Nhiều người viết, 2013.
69-1. DƯỚI MÁI ĐẠO VIỆN. Huệ Khải, 2013.
70-1. CÔNG GIÁO & CAO ĐÀI HỘI NGỘ GIÁNG SINH. Nhiều người viết, 2013.
71-1. HỒ BIỂU CHÁNH XƯA VÀ NAY. Huệ Khải, 2014.
72-1. PETRUS KÝ XƯA VÀ NAY. Huệ Khải, 2014.
73-1. TƯỞNG NHỚ NHÂN TỬ NGUYỄN VĂN THỌ. Huệ Khải chủ biên, 2014.
74-1. HÀNH TRẠNG ĐỨC AN TRINH THẦN NỮ. Huệ Khải, 2014.
75-1. AN THUẬN QUẢ DUYÊN. Diệu Nguyên, 2014.
76-1. TRỜI CHẲNG XA NGƯỜI. Nhân Tử Nguyễn Văn Thọ, 2014.
77-1. THIÊN BÀN TẠI NHÀ / The God’s Altar at Home. Huệ Khải, 2014.
78-1. SƠ KHẢO BÀI KINH NGỌC HOÀNG TÂM ẤN. Lê Anh Minh, 2014.
79-1. NGŨ GIỚI CẤM XƯA VÀ NAY / The Five Precepts Past and Present. Huệ Khải, 2014.
80-1. VẠN HẠNH THIỀN SƯ XƯA VÀ NAY. Huệ Khải kết tập, 2014.
81-1. THIÊN ĐÀNG ĐỊA NGỤC HAI BÊN. Diệu Nguyên, 2014.
82-1. TÌM HIỂU NGŨ CHI ĐẠI ĐẠO. Thanh Căn, 2014.
83-1. TỰ THẮP ĐUỐC MÀ ĐI. Thiện Quang, 2014.
84-1. NẺO VỀ TÂM LINH. Huệ Khải, 2014.
85-1. GIA ĐÌNH TRONG TÂN LUẬT CAO ĐÀI / Family in the Caodai New Law. Huệ Khải, 2014.
86-1. MẤY NHÁNH RỒI SAU CŨNG MỘT NHÀ. Phạm Văn Liêm, 2014.
87-1. NGỌN NẾN NÀO KHÔNG TẮT. Huệ Khải, 2015.
88-1. MINH GIÁO THÁNH TRUYỀN. Hội Thánh Cao Đài Tiên Thiên, 2015.
89-1. ĐẠO CAO ĐÀI TRONG ĐỜI SỐNG CÔNG CHÚNG /Caodaism in Public Life. Thiện Quang, Huệ Khải, 2015.
90-1. MINH THIỆN CHƠN KINH. Thánh tịnh Ngọc Linh, 2015.
91-1. LỊCH SỬ THÁNH THẤT CAO ĐÀI THỦ ĐÔ HÀ NỘI. Huệ Khải, 2015.
92-1. HỒNG ÂN TẬN ĐỘ. Phạm Văn Liêm, 2016.
93-1. LƯỢC SỬ ĐẠO CAO ĐÀI: THỜI TIỀM ẨN 1920-1926 / A Concise Caodai History: The Earliest Beginnings 1920-1926. Huệ Khải, 2017.
94-1. LƯỢC SỬ ĐẠO CAO ĐÀI: KHAI MINH ĐẠI ĐẠO 1926 / A Concise Caodai History: The 1926 Inauguration. Huệ Khải, 2015.
95-1. HÀNH TRẠNG TIỀN KHAI NGUYỄN NGỌC TƯƠNG 1881-1951. Huệ Khải, 2016.
96-1. ĐỐI THOẠI LIÊN TÔN GIÁO TỪ GÓC NHÌN MỘT TÍN HỮU CAO ĐÀI / Interfaith Dialogues as Viewed by a Caodai Believer. Huệ Khải, 2015.
97-1. GỞI NGƯỜI ÁO TRẮNG. Trần Dã Sơn (thơ), 2015.
98-1. GIỮA CHỐN TA BÀ. Huỳnh Văn Mười (thơ ), 2015.
99-1. TRONG THỜI ĐẠI CHÚNG TA VỚI TÂM TÌNH MỘT TÍN HỮU CAO ĐÀI / Nostra Aetate in a Caodai Believer’s Sentiment. Huệ Khải, 2016.
100-1. ĐÔI ĐIỀU VỀ BÌNH GIẢNG THÁNH GIÁO. Huệ Khải, 2016.
101-1. GIỮ LỬA CHO NHAU. Huệ Khải, 2016.
102-1. ĐƯỜNG VỀ THẦY. Đức Thuần, 2017.
103-1. HÀNH TRẠNG TIỀN KHAI LÊ VĂN TRUNG 1876-1934. Huệ Khải, 2017.
Ghi chú: 103-1 tức là quyển 103, in lần thứ nhất. 38-8 tức là quyển 38, in lần thứ tám.


* ĐẠI ĐẠO VĂN UYỂN (đã xuất bản tới tập 21), Huệ Khải chủ biên từ năm 2012, ba tháng phát hành một tập.